Wednesday, June 24, 2009

நமீதாவை ஒத்த அவள் தம்பி - incest

நமீதாவின் தம்பி


என் பெயர் சுனில் நான் உங்களின் கனவு கன்னி நவின் தம்பி,என் அக்கா நவை பற்றி நான் சொல்லவேண்டியது இல்லை, எனக்கு தெரிந்து அவளை நினைத்து கை அடிக்காத ஆண்கள் இருக்கவே முடியாது, நான் உட்பட.இது என் அக்கா படபிடிப்பிற்க்காக லண்டன் சென்ற போது அங்கு நடந்த கதை.என் அக்கா நவோடு என் அப்பா அம்மா செல்ல முடியாத நிலையில் என்னை அவளோடு அனுப்பி வைத்தார்கள்.என் அக்காவும் நானும் படபிடிப்பு முடித்துவிட்டு ஹோட்டல் ரூம் வந்தோம்.பின் என் அக்காவிற்க்கு நடிகர் விடம் இருந்து போன் வந்தது அவள் போனில் " ஒகே சார் நான் வர்றேன் ஆனால் உணவுக்கு நான் ரூம் வரவேண்டும்" என்று சொன்னாள் பிறகு ரூமில் என்னை இருக்க சொல்லிவிட்டு நடிகர் வி ரூமிர்க்கு போனாள்.நான் லண்டன் டீவீயில் ஒரு குரூப்பாக பெண்கள் அறைகுறை ஆடையில் நடனம் ஆடிக்கொன்டிருந்தார்கள் அதை பார்த்ததும் என் சுன்னி எழுந்தது, ஒரு மனி நேரத்த்ற்க்கு பிறகு என் அறை கதவு தட்டப்படவே நான் டீவியை நிறுத்திவிட்டு கதவை திறந்தேன்,அது என் அக்கா தான் மிக களைப்பாக இருந்தாள் பின் உள்ளே வந்து என்னிடம் "உணவிற்க்கு வெளியே பொகலாம இல்லை ரூம் சர்வீஸ் சொல்லலாம"என்றாள் நான் ரூம் சர்வீஸே சொல்ல சொன்னேன்.பிறகு அவள் " எனக்கு இன்னைக்கு 12 மணி நேரம் படப்பிடிப்பு இருந்ததால் களைப்பாக இருக்கு நான் கொஞ்சம் மது அறுந்துகிறேன்"என்றாள் நானும் தயங்கியபடி" அக்கா நானும் கொஞ்சம் குடிக்கட்டுமா"என்றேன் அவளும் "சரி புட் நான் உனக்கு குடிக்க கொடுப்பதை அம்மாவிடம் சொல்லாதே"என்று சொல்லிவிட்டு ரூம் சர்வீஸ் கொன்டுவந்த மதுவை அருந்தினாள் நானும் சிறிது அறுந்தினேன் என் அக்கா என்னை அதிகம் குடிக்கவிடவில்லை ஆனால் அவள் அதிகம் குடித்துவிட்டு உளரும் நிலமையில் இருந்தாள்.அப்பொழுது அவள் டீவீயை போட்டாள் அதில் சற்று நேரம் முன்பு நான் பார்த்த அரைகுறை நடனம் ஓடிக்கொன்டு இருந்தது.அதை பார்த்த என் அக்கா "இது நடன விடுதியில் எடுத்ததா இல்லை டீவீ நிகழ்ச்சிக்காக எடுத்ததா"என்றாள் நான் " அக்கா வேறு டீவீ வை" என்றேன் நமீதாவோ" ஏன் உனக்கு பெண்களை பிடிக்காத உனக்கு 18 வயசு ஆச்சு தானே"என்றாள் உடனே நான் "பிடிக்கும் ஆனால் உன்னோடு பார்க்க தயக்காமாக இருக்கு"என்றேன் அவள் சிரித்தபடி வேறு டீவீ மாற்றி விட்டு கைகளை கழுவிவிட்டு வந்தாள் தண்ணீர் பட்டு அவள் உடைகள் நலைந்து பிரா அனியாத அவளின் முலைகளை பழிச்சேன காட்டியது,அவள் அதை பற்றி கண்டு கொள்ளாமல் வந்து அமர்ந்தாள், நான்" வி எதுக்கு உன்னை வர சொன்னார்"என்றேன், அவள்" ஒரு மீட்டிங்"என்றாள் நான் " என்ன திடீர் மீட்டிங், அதுவும் வரும் போது துணி கலைந்து முடி கலைந்து டயர்டாக வந்தாய்" என்றேன் ந "தம்பி அவரை சந்தோசம் பன்ன போனேன்" என்றாள் நான்" அவர் சந்தோசதிற்க்கும் நீ போவதற்க்கும் என்ன சம்பந்தம்" என்றேன் அவள்" தம்பி உனக்கு இதை புரிந்து கொள்ள வயசு பத்தாது,ஒரு நடிகை என்றால் நடிகர்,இயக்குனர்,தயாரிப்பாளர்,சில சமயம் ஒளிப்பதிவாளர்,இசை அமைப்பாளர் உட்பட அனைவரிடமும் செக்ஸ் பன்ன வேண்டும் சில நேரம் தயரிப்பாளர் நன்பர்கள் கூட என்னை தொடுவார்கள், குரூப் செக்ஸ் கூட பன்னவேன்டி இருக்கும்,அதுக்கு எல்லாம் செர்த்துதான் லட்சகனக்கில் சம்பளம் தருகிறார்கள்" என்றாள் நான் என் அக்காவை சூட்டிங்கில் செக்ஸியாக பார்த்தபோது எழும்பாத என் சுன்னி இப்பொ மெதுவாக அழ தொடங்கியது.அவள் மது மயக்கத்தில் என்ன சொல்கிறோம் என்று தெரியாமல் என்னிடம் பேசிக்கொன்டிருந்தாள், நான் அவளிடம் நீ அங்கு என்ன செய்தாய் என்றேன் ந" நான் யின் சுன்னியை சப்பினேன்,அவர் என் வாயில் ஒலுக்கினார் பின் நீ இருந்ததால் நான் வந்து விட்டேன் அவருக்கு இருக்கமான என் புன்டையில் ஓக்க பிடிக்கும் ஆனால் இன்று அது முடியவில்லை"என்றாள் நான் என் கற்ப்பனையில் நமீதா வாயில் சுன்னியை கற்ப்பனை செய்து பார்த்தேன் என் சுன்னி வெடித்துவிடும் அழவுக்கு பெறுத்தது.னான் அவளிடம் " இது உன் தீபக் "வருங்கால கனவரு"க்கு தெரியுமா" என்றேன் அவள் "தெரியும்,பல முறை அவரும் என்னோடு குரூப் செக்ஸ் பன்னி உள்ளார்"என்றாள் அப்பொழுது அவள் எழுந்து சோம்பல் முறித்தவாறு நகர முயன்றாள்,கால் தட்டி விட்டு என் மடியில் தலை படுமாறு விழுந்தாள் அப்பொழுது கம்பிரமாக எழுந்து நின்ற என் சுன்னியில் அவளின் புண்டையை விட செக்ஸியான வாய்க்குள் பட்டு விட்டது,அவ்ள் வாயை எடுக்காமல் பாதி சுன்னி அவள் வாய்க்குள் இருப்பதை போதையில் கடிக்க தொடங்கினாள் பின் என் பேன்டோடு ஊம்ப தொடங்கினாள் நடப்பது கனவு போல இருந்தது, தமிழ் மக்களின் கனவு கன்னி அவளை ஒப்பது போல நினத்து பார்க்கத ஆண்கள் இல்லை என்று இருப்பவள் அவளின் தம்பி சுன்னியை வாயில் கவ்விக்கொண்டு இருந்தாள்.பின் அவள் கையால் என் பேன்டை கலட்டி என் சுன்னியை கயில் பிடித்து" நீ கன்னிய தானே இருக்கே" என்றாள் நான்" தயங்கிய படி " ஆமா அக்கா" என்றேன் உடனே அவள்" இன்னக்கு நீ கன்னி கழிய போகிறாய்" என்றாள் பின் என்னை பார்த்து என்னிடம் உனக்கு என்ன பிடிக்கும் என்றாள்.நான்" உன் வாய் அது தான் மிகவும் செக்ஸியாக உள்ளது" என்றேன் அவள் சிரித்தபடி என் சுன்னி தோலை தள்ளி என் சுன்னியின் சிகப்பு நிற தலையை நக்கினாள் பின் அவள் புன்டை போன்ற வாயில் என் கொட்டைகளை உள்ளே போட்டி சுதப்பினாள் பின் என் சுன்னியை மேல் இருந்து அடிவரை நக்கினாள் பின் " உனக்கு சுன்னி நல்லா இருக்கு விஜய் சுன்னியை ஊம்பி எனக்கு தன்னி கலன்டிடுச்சு வர மனம் இல்லாமல் தான் வந்தேன்,ஆனால் இப்போ எனக்கு ஃபிரஸ் சுன்னி கிடச்சிருக்கு அதுவும் என் ரத்தாம் ஓடும் சுன்னி" என்றபடி எழுந்து நின்று "உனக்கு கொட்டைகள் வெள்ளையாக உருண்டையா அழகா இருக்கு" என்று சொல்லி "உனக்கு நான் அம்மனமாக இருந்தால் பிடிக்குமா இல்லை ஜட்டி பிராவோடு இர்க்கட்டுமா" என்றாள் நான்" நீ உள்ளாடையொடு இரு அக்கா" என்று சொல்லி அவளை பார்த்தேன் அவள் என் சுன்னியை கையில் பிடித்து "இப்பொ காளையின் கொம்பு என் கையில்" என்று சிரித்து "தம்பி வந்து என் புன்டையை நக்கு" என்றாள்நான் அவளை கட்டிலில் படுக்கவத்து காலை விரித்து " அக்கா ஓப்பதை விட நக்குவதுதான் சுகமா" என்றேன் அவள் "உனக்கே தெரியும்," என்று சொல்லி" ஒவ்வோறுவருக்கு ஒவ்வேரு விதம் பிடிக்கும் விகு ஊம்புவது பிடிக்கும் சக்கு என் குன்டியில் ஓக்க பிடிக்கும் அவர் மகன் சி என் மோலைக்கு நடுவில் அவர் சுன்னியை விட்டு ஒப்பார்"என்றாள் நான் "அப்பா மகன் இருவரையும் ஒரே சமயத்தில் ஓப்பய" என்றேன் அவள்" ஆமாம் சில சமயம் அவர் அண்ணன் பையன் சம் ஓப்பார்கள் ஒருவன் என் புன்டையில் ஒருவன் சூத்தில் சிபி என் வாயில்"என்றாள் நான்" நான் இப்போ உன் புன்டையில் விடட்டா"என்றேன் அவளோ" அதுக்கு முன் நீ நாக்கு போட கத்துக்க வேன்டும்"என்றபடி என் தலையை அவள் புன்டை மீது வைத்து அமுத்தினாள் நானும் அவள் புன்டை முழுக்க நக்க தொடங்கினேன் அவள் " இது தான் கிலிட்டரஸ் அதை நக்கி, லேச சப்பு"என்று கையில் காட்டினாள் நான் அப்படியே செய்தேன் அவள்"அப்படிதான்டா,ஆஆஆஆ நல்லா இருக்குடா ஓஓஓ....அப்பிடியே உன் விரலை என் புன்டைக்குள் விடுடா"என்று கத்தினாள்,அப்படி பன்னி கொண்டேனான் திரும்பி என் சுன்னியை அவள் வாயில் வைத்து துனித்தேன் அவள்"மெதுவாடா கடப்பாறையாட்டாம் இருக்குஆஆஆ" என்றாள்.நானும் அமைதியாக இருந்தேன் பின் அவளாகவே என் சுன்னியை பிடித்து ஊம்ப தொடங்கினாள் நான் அவள் புன்டையை நக்கி அவளை அனுபவித்து கொன்டு இருன்தேன்,அவள் என் சுன்னியை கொட்டயை என்று பார்க்காமல் ஓம்பி என்னை ஒலுக்க வைப்பதர்க்கு போராடினாள் என்னால் தாங்கமுடியாது என்ற சூழ்ன்லையில் அவள் வாயில் நான் ஒலுக்கினேன் அவள் என் கஞ்சியை ஒரு சொட்டு விடாம*ல் குடித்து விட்டு எழுன்தாள் நனும் நவும் உதட்டில் முத்தாம் கொடுத்துகொன்டோம்நான் அவளின் பறுத்தா பூசினிக்கா முலைகளை கையில் பிடித்து அமுத்த தொடங்கினேன் அவள் இன்பத்தில் முனங்கினாள் என் வாயை அவள் காம்பில் வைத்து கடித்து இலுத்தேன் அவள் " அம்மாஆஆஅ அப்படித்தான்டாஆஅ " என்று முனங்கினாள் பின் அவள் காலை விரித்தாள் நான் அவள் மோலைகளை கையில் பிடித்த படி என் சுன்னியை அவள் புன்டையில் துனிக்க பார்த்தேன் அதுக்கு வழி கிடைக்கவில்லை அவள் கையில் என் சுன்னியை பிடித்து அவ்ளின் சொர்கக வாசலில் என் சுன்னியை வைத்து உள்ளே விட உதவினாள் அவளின் புன்டை என் சுன்னியை மெதுவாக முழுங்கியது நான் வேகமாக அவளை ஓக்க தொடங்கினேன்.அவள்" அப்படிதான்டா வேகமா ஓலுடா,உங்கக்காவ ஓலுடா என் புன்டை வரன்டு கிடக்கு தன்னி பாய்ச்சுடா,, உலகமே ஓக்க ஆசை படும் உன் அக்கா புன்டையை கிழிடாஆஆஓஓஓஓஓ உன் பூலை என்னும் ஆழமாக உட்டு ஓலுடாஆஅ" என்று கத்தினாள், சிறிது நேரத்தில் " நான் ஒலுக்காஆஆஆஆஅ ஓஓஓஒ எனக்கு கலன்டிடுச்சுடா" என்று தன்னி பாய்ச்சினாள் நான் அவள் உதட்டில் முத்தம் கொடுத்தபடி வேகமாக குத்தி நானும் ஒலுக்கினேன்.இன் எழுந்து அவ்ளின் புன்டையை நக்கினேன் என் சுன்னி மிண்டும் போருக்கு தயாரனது அவளை நாய் மாதிரி நிக்க வைத்து என் சுன்னியை அவள் க்ண்டியில் சொருகினேன் உள்ளே போக சிரமப்பட்டது நமீதவோ அவளின் கையால் குண்டி பிளவை விரித்து பிடித்தபடி " தம்பி என் பொச்சில் விடுடா ஓஆஆஆஅ அழுத்துடா ஓஒ:" என்று கதறினாள் நான் மெதுவாக அவளின் சூத்தில் ஓக்க தொடங்கினேன் ச்றிது நேரத்தில் நான் அவள் சூத்தில் ஓலுக்கினேன்.பின் ந வளின் புன்டை போன்றா அழகான வாயில் என் சுன்னியை சுத்தாம் பன்னினாள்

No comments:

Post a Comment